Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch tại ITE HCMC 2018

Từ ngày 6-9 đến 8-9, thành phố Cần Thơ đã tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 (ITE HCMC) diễn ra ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

ITE HCMC năm 2018 do Bộ VHTT&DL phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề "Cửa ngõ đến với du lịch châu Á" nhằm nêu cao ý tưởng, định hướng kết nối TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam với các điểm đến, thành phố, quốc gia trong khu vực để hình thành những điểm đến hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm khó quên đối với bạn bè, khách du lịch trong và ngoài khu vực. Đây cũng là diễn đàn chuyên nghiệp dành cho các cơ quan quản lý du lịch, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế có cơ hội gặp gỡ, trao đổi hợp tác, kinh doanh cùng phát triển. Sự thành công của Hội chợ là minh chứng cho định hướng phát triển du lịch bền vững, có chất lượng, chuyên nghiệp, thương hiệu và sức cạnh tranh, góp phần đưa Du lịch Việt Nam thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Hội chợ năm nay thu hút hơn 300 doanh nghiệp quốc tế từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm, 50 doanh nghiệp outbound Việt Nam,  375 đơn vị là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành… đến từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… và các doanh nghiệp đến từ 37 tỉnh, thành của Việt Nam tham gia.

Tiếp nối thành công của các năm trước, thành phố Cần Thơ tiếp tục tham gia quảng bá du lịch Cần Thơ - Đô thị miền sông nước tại gian hàng chung (mã số F01) Cần Thơ - Kiên Giang - An Giang - Hậu Giang - Cà Mau. Sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành tạo nên sức mạnh tổng hợp, nâng cao năng lực cạnh tranh của cụm hợp tác, phát triển du lịch khu vực phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện ITE HCMC 2018 là cơ hội tốt để xúc tiến, quảng bá và giới thiệu hình ảnh điểm đến cho khách du lịch đến với Cần Thơ nói riêng và các tỉnh trong cụm phía Tây ĐBSCL nói chung. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch cập nhật thông tin dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác và nắm bắt xu hướng du lịch các quốc gia trong ASEAN và trên thế giới.

          Năm nay, tham gia trực tiếp tại gian hàng Cần Thơ, resort Azerai Cồn Ấu đã có cơ hội gặp gỡ, giới thiệu, kết nối với các doanh nghiệp tiềm năng trong và ngoài nước, đặc biệt, nhiều đại biểu đã nhanh chóng đặt dịch vụ ngay để có dịp trải nghiệm sự tiện nghi sang trọng của resort và hơn thế là hòa mình vào cảnh quan sông nước miền Tây hữu tình. Không chỉ vậy, khách tham quan còn đánh giá cao sự hữu ích, thiết kế đẹp của các ấn phẩm du lịch Cần Thơ cũng như thích thú với các sản phẩm bánh tét lá cẩm, trái cây được trưng bày tại gian hàng. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp du lịch đã đến tham quan gian hàng, trao đổi thông tin và được Trung tâm Phát triển Du lịch hỗ trợ kết nối với các doanh nghiệp Cần Thơ.

Mỹ Trinh - Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ

 

Các bài viết khác:
HỘI NGHỊ “XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO LĨNH VỰC DU LỊCH XANH VÙNG ĐBSCL”   (01/07/2015)
Tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho lái tàu, lái xe và nhân viên phục vụ trên phương tiện vận chuyển khách du lịch   (25/05/2015)
Sản phẩm du lịch mới   (24/04/2015)
LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THUYẾT MINH DU LỊCH NĂM 2015   (30/03/2015)
Địa chỉ dịch vụ mua sắm, giải trí tại Cần Thơ   (27/11/2013)
<<    ...  4  5  6  7  8  >  >>